ลำดับ | หัวข้อ | รายละเอียดองค์ประกอบ | เผยแพร่ |
---|---|---|---|
o7 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | – แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตาม อำนาจหน้าที่หรือภารกิจ ของสถานศึกษาเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณปัจจุบัน |
ข่าวประชาสัมพันธ์ facebook
ข่าวประชาสัมพันธ์ เว็บไซต์วิทยาลัยฯ |
o8 | ติดต่อสอบถามข้อมูล Q&A | – แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของสถานศึกษาที่บุคคลภายนอก สามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับ ผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทางบนหน้าเว็บไซต์ของสถานศึกษา (Q&A) ยกตัวอย่าง เช่น Web board, กล่องข้อความถาม-ตอบ,Messenger Live Chat, Chatbot เป็นต้น | ติดต่อสอบถาม Q&A |
ลำดับ | หัวข้อ | รายละเอียดองค์ประกอบ | เผยแพร่ |
---|---|---|---|
o9 | Social Network | – แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของสถานศึกษาหรือช่องทางที่สามารถเชื่อมโยงไปยังเครือข่ายสังคมออนไลน์ของสถานศึกษา ยกตัวอย่าง เช่น Facebook, Twitter, Instagram, Tiktok เป็นต้น | งานประชาสัมพันธ์ Facebook |
ลำดับ | หัวข้อ | รายละเอียดองค์ประกอบ | เผยแพร่ |
---|---|---|---|
o10 | แผนดำเนินงานประจำปี | – แสดงแผนการดำเนินภารกิจของสถานศึกษาที่มีระยะ 1 ปี
– มีข้อมูลรายละเอียดของแผน อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้ 1) โครงการหรือกิจกรรม 2) งบประมาณที่ใช้ 3) ระยะเวลาในการดำเนินการ – เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปีงบประมาณปัจุบัน |
งานวางแผนและงบประมาณ |
o11 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | – แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี
– มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินงานย้อนหลัง 1 ปีงบประมาณ อย่างน้อย ประกอบด้วยดังนี้ 1) ผลการดำเนินโครงการหรือกิจกรรม 2) ผลการใช้จ่ายงบประมาณ 3) ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ (หากไม่มีปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ ให้เขียนบอกว่า “ไม่มีปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ” แต่ต้องปรากฎรายละเอียดครบทั้ง 3 องค์ประกอบ) |
งานวางแผนและงบประมาณ |
ลำดับ | หัวข้อ | รายละเอียดองค์ประกอบ | เผยแพร่ |
---|---|---|---|
o12 | คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน | – แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของสถานศึกษาที่ใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน – มีข้อมูลหรือรายละเอียดการปฏิบัติงาน อย่างน้อย 1 คู่มือ ซึ่งเป็นคู่มือการปฏิบัติภารกิจใดสำหรับเจ้าหน้าที่หรือพนักงานตำแหน่งใด กำหนดวิธีการขั้นตอนการปฏิบัติอย่างไร เช่น คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่งานทะเบียน, คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่งานพัสดุ งานการเงิน เป็นต้น |
คู่มือปฏิบัติงานงานบริหารงานทั่วไป คู่มือจัดทำแผนฝึกอาชีพ คู่มือฐานข้อมูลความร่วมมือ |
o13 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ | – แสดงคู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับสถานศึกษา ซึ่งใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับสถานศึกษา – มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติ อย่างน้อย 1 คู่มือ ซึ่งกำหนดวิธีการขั้นตอนการให้บริการหรือการติดต่ออย่างไร ตัวอย่างเช่น คู่มือการให้บริการงานการเงิน, คู่มือนักเรียนนักศึกษา, คู่มือการลงทะเบียนสำหรับนักเรียนนักศึกษา, คู่มือการให้บริการประชาสัมพันธ์ เป็นต้น |
คู่มือการให้บริการห้องสมุด คู่มือการให้บริการงานการเงิน คู่มือการให้บริการงานทะเบียน |
o14 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
– แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการสถานศึกษา – สามารถจัดทำข้อมูลแบบเป็นรายเดือน หรือไตรมาส ราย 6 เดือน ที่มีครอบคุลม ในระยะเวลา 6 เดือนแรกของ ปีงบประมาณปัจจุบัน – เป็นข้อมูลที่เกิดจากการให้บริการจากสถานศึกษา เช่น ความพึงพอใจในการบริการ Fix it ช่วงเทศกาลปีใหม่, การให้บริการห้องสมุดสถานศึกษา เป็นต้น |
1.ข้อมูลFixit_01 2.ข้อมูลFixit_02 3.โครงการล้างแอร์ 4.โครงการเตรียมรับเสด็จฯ |
o15 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ | - แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของ
สถานศึกษา เช่น ความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของผู้สอน, ความพึงพอใจต่อการเข้าร่วมโครงการ, ความพึงพอใจการจัดงานกีฬาสี เป็นต้น - เป็นรายงานผลย้อนหลัง 1 ปีงบประมาณ |
1.ข้อมูลFixit_01 2.ข้อมูลFixit_02 3.โครงการล้างแอร์ 4.โครงการเตรียมรับเสด็จฯ |
o16 | E-Service |
- แสดงช่องทางการให้บริการข้อมูลหรือธุรกรรมภาครัฐที่สอดคล้องกับภารกิจของหน่วยงานผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต โดยผู ้ขอรับบริการไม่จำเป็นต้องเดินทางมายังสถานศึกษา เช่น การร้องเรียน ร้องทุกข์ ,
การประสานงานใช้สถานที่, ระบบ ศธ02, ระบบ RMS เป็นต้น - สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จาก เว็บไซต์หลักของสถานศึกษา |
ระบบบริหารสถานศึกษา ศธ.02 ออนไลน์ ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ระบบ R-ID PLAN ระบบฝึกอบรม R-HRD ระบบการร้องเรียน-ร้องทุกข์ |